Entry được copy từ bài viết “34th birthday” tại MyOpera ngày April 10, 2007.

Chưa bao giờ nghĩ rằng mình đã 34 tuổi, ôi chao… sao mà già thế? Sáng hôm nay ngủ dậy đã thấy 4 tin nhắn chúc mừng sinh nhật của bạn bè, toàn từ những người bạn lâu năm. 2 tuần trước đã nhận được thiệp sinh nhật của Lộc từ UK. Vào văn phòng, được team tặng 1 giỏ hoa thật to, toàn là loại mình thích, hoa lily, hoa lan trắng, hoa hồng trắng, dễ thương quá.

Buổi chiều, nhóm bạn từ ngày còn học ở trường đại học ghé thăm, mang tặng 1 bó hoa lan thật xinh xắn. Bao nhiêu năm gặp lại, giờ tất cả đều có con cái, câu chuyện của những ông bố, bà mẹ chỉ toàn xoay quanh những thiên thần nhỏ bé của mình.

Đây là thiệp chúc mừng sinh nhật online của cô bạn Xuân Mai (Minesota-USA) ==> click here

Ông xã mấy hôm nay ngày nào cũng nhắc tới sinh nhật vợ, cảm động quá, và cũng hồi hộp quá, hi hi, không biết chồng sẽ có món quà gì tặng vợ năm nay?

Còn bé Nah, con có quà gì cho mẹ hả con? Bé con biết không? Con đã là món quà tuyệt vời nhất mà mẹ nhận được trong cuộc đời này rồi còn gì. Mẹ chỉ mong con chịu uống sữa thêm mỗi ngày… 3 bình nữa, đi ị mỗi ngày và chịu đi ngủ sớm từ 8g tối để mẹ còn có thời gian dọn dẹp nhà cửa là mẹ vui lòng rồi. Ô la la, và đúng vào ngày sinh nhật của Mẹ, bé Nah đã tự mình lật được 3 cái liền ! Một món quà sinh nhật tuyệt vời, con gái ơi.

Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời, thật hạnh phúc. Hạnh phúc vì biết rằng có nhiều bạn bè còn nhớ tới mình; hạnh phúc vì mình còn được sẻ chia một ngày thật vui với gia đình, bạn bè; hạnh phúc vì có ông xã luôn thương yêu mình; hạnh phúc vì cô con gái bé nhỏ đã lập được kỳ tích đúng vào ngày sinh nhật Mẹ… Xin cám ơn tất cả, sinh nhật vui vẻ!